Politics

ಬೇಳೂರು ಬೈದರೆ ನೀವು ತಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ! ಕೆ.ಎಸ್​.ಈಶ್ವರಪ್ಪ ಹಾಗೂ ನಳಿನ್​ ಕುಮಾರ್​ ಕಟೀಲ್​ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ !? ಸೀರೆ ಊಡಿಸಿದರೇ ಗಂಡಸು ಅಲ್ಲ ಹೆಂಗಸು ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಮಾಜಿ ಶಾಸಕ ಹೇಳಿದ್ದು ಯಾರಿಗೆ?

ಶಿವಮೊಗ್ಗ: ಬೇಳೂರು ಬೈದರೆ ನೀವು ತಡ್ಕೊಳ್ಳೋಕೆ ಆಗಲ್ಲ! ಕೆ.ಎಸ್​.ಈಶ್ವರಪ್ಪ ಹಾಗೂ ನಳಿನ್​ ಕುಮಾರ್​ ಕಟೀಲ್​ಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ !? ಸೀರೆ ಊಡಿಸಿದರೇ ಗಂಡಸು ಅಲ್ಲ ಹೆಂಗಸು ಅಲ್ಲ ಎಂದು ಮಾಜಿ ಶಾಸಕ ಹೇಳಿದ್ದು ಯಾರಿಗೆ?

ಶಿವಮೊಗ್ಗದಲ್ಲಿ ಇವತ್ತು ಸುದ್ದಿಗೋಷ್ಟಿ ನಡೆಸಿದ ಮಾಜಿ ಶಾಸಕ ಬೇಳೂರು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ, ತಮ್ಮ ಪಕ್ಷದ ವರಿಷ್ಟ ರಾಹುಲ್ ಗಾಂಧಿಯವರನ್ನ ನಿಂಧಿಸಿದ್ದರ ಬಗ್ಗೆ ಬಿಜೆಪಿಯ ಕೆಎಸ್​ ಈಶ್ವರಪ್ಪ ಹಾಗೂ ನಳಿನ್​ ಕುಮಾರ್​ ಕಟೀಲ್​ರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯನ್ನು ನೀಡಿದರು.

ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷದವರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಎಚ್ಚರದಿಂದಿರಿ, ನೀವು ಹಿರಿಯರಿದ್ದೀರಿ, ನಿಮಗೆ ನಾನು ಬೈಯ್ಯಲು ಹೋಗಲ್ಲ. ಆದರೆ ಇತ್ತೀಚೆಗೆ ನೀವು ನಮ್ಮ ಪಕ್ಷದವರ ಬಗ್ಗೆ ಬಹಳ ಕೆಟ್ಟದಾಗಿ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ. ಬೇಳೂರು ಬೈದರೆ ನೀವು ತಡೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಲ್ಲ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ರು. ಹಾಗಾಗಿ ಹಿರಿಯರಾಗಿ ನಿಮ್ಮ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನ ನೋಡಿ ಮಾಡಿ ಕೊಡಿ ಎಂದು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದರು.

ಹಿಂದೊಮ್ಮೆ ಬೈಯ್ಯೋದಿದ್ರೆ ಬೇಳೂರು ಬೈತಾರೆ ಅಂತಾ ಹಿಂದೆ ನೀವೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ಹಾಗಾಗಿ ನೀವು ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಹೇಳಿಕೆ ನೀಡುವುದು ಒಳ್ಳೆಯದು ಎಂದಿದ್ದಾರೆ.

ಮುಂದಿನ ಚುನಾವಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಜೆಪಿಯಲ್ಲಿ ನೀವೇ ಮೂಲೆಗುಂಪಾಗುತ್ತೀರಿ ಹುಷಾರಾಗಿರಿ ಎಂದು ಎದುರಾಳಿ ಪಕ್ಷದ ಮುಖಂಡರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದ ಬೇಳೂರು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ ನಳೀನ್ ಕುಮಾರ್ ಗೆ ಸೀರೆ ಉಡಿಸಿದರೆ, ಅವರು ಗಂಡಸು ಅಲ್ಲ, ಹೆಂಗಸು ಅಲ್ಲ ಎಂದು ವ್ಯಂಗ್ಯವಾಡಿದರು.

ಇಡೀ ಮಂಗಳೂರಿಗೆ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚುತ್ತೆನೆ ಎಂದಿದ್ದ ಕಟೀಲು. ಕೋಮು ಗಲಭೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದರು. ಅವರದೇ ಪಕ್ಷದ ನಾಯಕರೆನ್ನಿಸಿಕೊಂಡವರು, ವಿಧಾನಸಭೆಯಲ್ಲಿ ಬ್ಲೂ ಫಿಲಂ ನೋಡಿದ್ದಾರೆ. ಬಿಜೆಪಿಯಲ್ಲೇ ಅತ್ಯಾಚಾರಿಗಳಿದ್ದಾರೆ. ಅವರೇ ಹಲವು ಸ್ಕ್ಯಾಂಡಲ್ ಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಕ್ಕಿಹಾಕಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಅವರಿಗೆ ಕಾಂಗ್ರೆಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಲು ನೈತಿಕತೆ ಇಲ್ಲ. ಇವೆಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಗೊತ್ತಿರುವ ಕಟೀಲು, ನಮ್ಮ ಕೇಂದ್ರ ನಾಯಕರ ಬಗ್ಗೆ ಟೀಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಒಬ್ಬ ರಾಜ್ಯಾಧ್ಯಕ್ಷನಾಗಿ ಅವರ ಹೇಳಿಕೆ, ಸರಿಯಲ್ಲ. ಇವರ ಪಕ್ಷದಲ್ಲೇ ಕೊಳೆತು ನಾರುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಟೀಕಿಸಿದ್ರು.

ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿ ಬೊಮ್ಮಾಯಿಯವರು ನೈತಿಕ ಪೊಲೀಸ್​ಗಿರಿ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದಾರೆ. ರಾಜ್ಯದ ಮುಖ್ಯಮಂತ್ರಿಗಳು ಹಗುರವಾಗಿ ಮಾತನಾಡಬಾರದು ಎಂದು ಸಲಹೆ ನೀಡಿದ್ರು. ಇನ್ನೂ ಇದೇ ವೇಳೆ ಕುಮಾರಸ್ವಾಮಿ ವಿರುದ್ಧವೂ ಹರಿಹಾಯ್ದ ಬೇಳೂರು ಗೋಪಾಲಕೃಷ್ಣ. ಅವರ ಪಕ್ಷವೇ ಸರಿಯಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಇಲ್ಲ. ಅವರಲ್ಲೆ ಪಕ್ಷ ಸಂಘಟನೆ ಇಲ್ಲ. ಇವರು ನಮ್ಮ‌ಪಕ್ಷದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಇದು ಸರಿಯಲ್ಲ ಎಂದು ಹೆಚ್​ಡಿಕೆಗೂ ಎಚ್ಚರಿಕೆ ನೀಡಿದರು.

ವರದಿಸಿಸಿಲ್ ಸೋಮನ್

ಗುಣಮಟ್ಟದ ಕಟ್ಟಡ ನಿರ್ಮಾಣ ಹಾಗೂ ಕಟ್ಟಡ ಸಾಮಗ್ರಿ ಗಳಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ :- ಸಿಮ್ – ಟೆಕ್ ಇಂಟರ್ನ್ಯಾಷನಲ್ Mob: 7619466155.

ಸುದ್ದಿ ಹಾಗೂ ಜಾಹಿರಾತಿಗಾಗಿ ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ: 7619466155.

37 Comments

37 Comments

  1. Фільми та серiали 2020 українською мовою в HD якості Трудные подростки 3 сезон

  2. 6874

    13/11/2021 at 17:53

    Найкращі фільми 2021 6874

  3. Вне себя

    18/11/2021 at 14:38

    Дивитися фільми онлайн в HD якості українською мовою
    Вне себя

  4. tadalafil

    30/11/2021 at 12:40

    Thanks for the auspicious writeup. It in reality used to be a enjoyment account it.
    Look complex to more introduced agreeable from you! However, how can we communicate?

  5. finasteride

    30/11/2021 at 13:54

    WOW just what I was looking for. Came here by searching for gabapentin

  6. ondansetron

    03/12/2021 at 02:04

    My brother recommended I might like this web site.
    He used to be totally right. This post truly made my
    day. You cann’t consider simply how much time I had spent for this info!
    Thanks!

  7. /2017/

    03/12/2021 at 20:24

    It’s very simple to find out any topic on net as compared to books, as I found this
    post at this site.

  8. Horny Sexy Girls 18 Online

    09/12/2021 at 19:02

    Inspiring story there. What occurred after? Take care!

  9. bayonetta nude mod

    10/12/2021 at 20:53

    Thanks for the auspicious writeup. It actually used to be
    a leisure account it. Glance complicated to far brought agreeable
    from you! However, how can we communicate?

  10. sweet pussy masturbating

    10/12/2021 at 22:00

    Thank you, I’ve recently been searching for information approximately
    this topic for ages and yours is the best I’ve came upon so
    far. However, what concerning the bottom line?
    Are you certain concerning the source?

  11. mom xvideos2

    15/12/2021 at 20:17

    Hi! I know this is kinda off topic but I’d figured I’d
    ask. Would you be interested in trading links or maybe guest authoring a blog article
    or vice-versa? My site discusses a lot of the same topics as yours and
    I think we could greatly benefit from each other.
    If you happen to be interested feel free to send me an e-mail.

    I look forward to hearing from you! Excellent blog by the way!

  12. brazzers blogspot

    01/02/2022 at 17:18

    It’s wonderful that you are getting thoughts from this article as well as
    from our dialogue made here.

  13. Прием психолога?

    12/06/2022 at 18:24

    Психолог онлайн. Консультация Прием психолога? – 6107 врачей,
    3386 отзывов.

  14. Прием психолога?

    12/06/2022 at 18:46

    Психолог онлайн. Консультация Прием психолога? – 4224 врачей, 3844 отзывов.

  15. Психолог онлайн. Консультация Когда необходим прием психолога? – 4140 врачей, 3820 отзывов.

  16. Психолога

    13/06/2022 at 11:08

    Психолог онлайн. Консультация Психолога
    – 3860 врачей, 5798 отзывов.

  17. Психолог онлайн. Консультация Когда необходим прием психолога?
    – 4754 врачей, 3915 отзывов.

  18. Психолога онлайн

    13/06/2022 at 14:41

    Психолог онлайн. Консультация Психолога онлайн – 3385 врачей, 3267
    отзывов.

  19. Прием психолога?

    14/06/2022 at 11:27

    Лучшие онлайн-психологи Прием психолога? – 4396 врачей, 3586 отзывов.

  20. Психолог онлайн. Консультация Когда необходим прием психолога? – 3541 врачей, 3947 отзывов.

  21. Смотреть онлайн фильмы. Смотреть онлайн..

    Тут тор 4 любовь и гром возрастное ограничение.
    Поиск фильмов, новости кино, отзывы пользователей.

  22. воздействие

    27/06/2022 at 21:11

    Психолог онлайн. Консультация воздействие – 5474 врачей, 5015 отзывов.

  23. Смотреть кино онлайн бесплатно
    в хорошем качестве.. Вот Тор Любовь и гром 2022 года.
    Лучшие фильмы в жанре боевик на ГидОнлайн.

  24. bit.ly

    28/06/2022 at 16:22

    How do I shorten a URL for free? bit.ly

  25. bit.ly

    28/06/2022 at 17:37

    How do I shorten a URL for free? bit.ly

  26. bit.ly

    28/06/2022 at 21:18

    How do I shorten a URL for free? bit.ly

  27. Смотреть онлайн полный фильм
    в HD 1080 фильмы онлайн. Доступ
    последние фильмы онлайн смотреть бесплатно.
    Tube — Смотрите фильмы онлайн бесплатно.

  28. Не пропустите топовые сериалы и фильмы.

    Доступ смотреть онлайн в хорошем качестве бесплатно фильмы.
    Фильмы онлайн в хорошем качестве
    720 HD. Фильм

  29. Смотреть кино онлайн бесплатно в хорошем качестве..

    Открыто смотреть онлайн фильмы hd.
    Лучшие фильмы в жанре боевик на ГидОнлайн.

  30. Видео-фильмы из категории для просмотра online..
    Кино просмотр онлайн фильмов бесплатно.
    Фильм смотреть онлайн бесплатно.

  31. Смотреть Фильм онлайн без регистрации,
    бесплатно.. Здесь Фільм Бетмен (2022) онлайн українською мовою в HD.
    Tube — Смотрите фильмы онлайн бесплатно.

  32. site

    16/07/2022 at 23:59

  33. Universitas Alma Ata Bantul

    18/07/2022 at 21:51

    Every weekend i used to go to see this web page, for the reason that i wish for enjoyment, since this
    this web page conations really good funny data too.

  34. PTS Terbaik ASESAN

    23/07/2022 at 18:30

    whoah this blog is great i like reading your posts.
    Stay up the great work! You recognize, lots of individuals are searching
    around for this info, you could help them greatly.

  35. site

    03/08/2022 at 18:16